วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

CCleaner โปรแกรมทำความสะอาดเครื่องใหม่ใหม่อยู่เสมอ

CCleaner โปรแกรมทำความสะอาดเครื่องใหม่ใหม่อยู่เสมอCCleaner โปรแกรมฟรีแวร์ หรือซอฟต์แวร์ที่ให้ดาวน์โหลดใช้งานกันแบบฟรีๆไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เอาไว้สำหรับปรับแต่งระบบปฏิบัติการของเราให้ทำงานได้ลื่นปรื๊ดอยู่เสมอ เพราะเจ้า CCleaner จะคอยเป็นตัวช่วยให้เราจัดการกับไฟล์ขยะที่เกิดขึ้นในระบบหรือในฮาร์ดดิสก์ของเรา หลักการทำงานของเจ้า CCleaner ก็ไม่มีอะไรมาก มันจะคอยตรวจสอบและคอยถามว่าเราต้องการลบไฟล์ขยะเหล่านี้หรือไม่ ซึ่งขยะเหล่านั้นก็เกิดขึ้นจากที่เราใช้งานบราวเซอร์ หรือที่เกิดจากเราท่องเว็บไซต์แล้วเก็บไฟล์ขยะต่างๆไว้ (โดยที่เราไม่รู้ตัว) CCleaner สามารถเข้าถึง Cache ของโปรแกรม Internet Explorer , Firefox, Google Chrome , Opera , Safari , Windows Recycle Bin,Recent Document,Temporary file and Log files ต่างๆ นอกจากนี้ยังเข้าถึง Registry
Read more ›

Tag : News , Software , windows 7 , windows XP , ดาวน์โหลด CCleaner , วิธีทำความสะอาด ฮาร์ดดิสก์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น