วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีแอบเล่น Facebook โดยที่ไม่ให้คนอื่นรู้ว่าเรากำลังเล่น Facebook

วิธีแอบเล่น Facebook โดยที่ไม่ให้คนอื่นรู้ว่าเรากำลังเล่น Facebookสำหรับสาวกเฟซบุ๊กทั้งหลาย วันไหนที่ไม่ได้เข้าแท็บจะกินไม่ได้นอนไม่หลับ โดยเฉพาะบางที่ ในที่ทำงานถูกบล็อกไม่ให้เข้า Facebook ได้ หรือบางทีถ้าเข้าได้ ก็ต้องคอยหลบๆซ่อนๆเล่น เผลอๆบางทีถูกจับได้อาจจะมีผลกับเงินเดือนในเดือนหน้าก็เป็นได้ วันนี้ i7 จึงมานำเสนอเว็บไซต์สุดเจ๋งที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ ทีนี้เพื่อนก็ไม่ต้องคอยหลบอีกต่อไป เพราะไม่ว่าใครที่เดินผ่านไปแอบมองที่หน้าจอคอมพิวเตอร์เรา ก็จะเข้าใจว่าเรากำลังทำงาน จากภาพตัวอย่างจะเห็นได้ว่าเหมือนกับใช้งานโปรแกรม Excel แต่ที่จริงแล้วคือ Facebook ดีๆนี่เอง เราสามารถติดตามเพื่อน ความเคลื่อนไหว ไม่พลาดทุกการติดต่อแน่นอน การใช้งนก็ง่ายๆ อันดับแรก เราเข้าไปที่เว็บไซต์ http://hardlywork.in/ จากนั้นก็ทำการล็อกอินเพื่อเชื่อมต่อเข้ากับ Facebook ของเรา เมื่อเชื่อมต่อเรียบร้อยแล้วก็จะเห็นหน้าตาเหมือนกับการใช้งาน Excel ทีนี้ถ้าเจ้านายไม่สังเกตุดีๆ รับรองว่าจับผิดเราไม่ได้แน่ๆ แต่ก็ต้องขอเตือนไว้หน่อย อย่าเล่นจนเพลิน งานไม่เดินแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะครับ ^^

Tag : Lifestyle , News , Facebook , วิธีแอบเล่น Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น