วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เราสามารถสร้าง Facebook Page ได้กี่ Page

เราสามารถสร้าง Facebook Page ได้กี่ Pageสำหรับการสร้างเพจเฟซบุ๊กหรือ Facebook Page นั้น สามารถสร้างกี่เพจก็ได้ นั่นหมายความว่าเราสามารถสร้างแฟนเพจได้ไม่จำกัด อยากจะสร้างซักร้อยเพจก็ยังได้ หลายคนอาจจะมีคำถามว่าแล้วเราจะสร้างเพจขึ้นมาทำไมเยอะแยะ  สำหรับการทำร้านค้าออนไลน์ให้สินค้ามีความน่าเชื่อถือ และง่ายต่อการเลือกซื้อ บางร้านทีสินค้า หรือต้องการขายสินค้าหลายหมวด ถ้าจะเอาสินค้าทุกหมวดมาไว้ในที่เดียวกันนั้นคงไม่ดีแน่ เช่น เพจที่ขายเสื้อผ้า จะเอาสินค้าที่เป็นอาหารเสริมมาลงด้วยมันก็คงไม่เหมาะ ทางออกที่ดีก็คือแยกออกจากกันโดยการสร้างเพจใหม่ซะเลย หมวดแฟชันก็เอาไว้ต่างหาก หมวดของเล่นก็แยกไปต่างหาก เป็นต้น แบบนี้นอกจากจะช่วยให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในสินค้าร้านของเราแล้ว ยังช่วยให้เราจัดการกับสินค้าของเราได้ง่ายขึ้น และลูกค้าเองก็สามารถเลือกสินค้าได้ตรงตามความต้องการนั่นเอง เพื่อนๆ ก็ลองเอาไปประยุกต์ดูนะครับ สำหรับไอเดียเรื่องการสร้างเพจ

Tag : Article , Blog , บทความน่ารู้ , อัพเดททริป , facebook , Facebook แบบ Page , การสร้างเพจ Facebook , ถสร้าง Facebook Page ได้กี่ Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น