วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีเปลี่ยนภาพหน้าปก facebook

วิธีเปลี่ยนภาพหน้าปก facebookหลังจากที่เราได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับภาพหน้าปก Facebook แนวๆ ก็มาถึงวิธีการอัปโหลดภาพที่เราตกแต่งเสร็จเรียบร้อย เพื่อใส่เป็นภาพหน้าปก Facebook เอาไว้อวดเพื่อนๆกันเลย หลังจากที่เราล็อกอินเข้าสู่ระบบ หรือล็อกอินเข้าไปยัง Facebook แล้ว ในที่นี้เราจะพูดถึง Facebook แบบใหม่ หรือ Facebook ที่เป็นแบบ Timeline นะครับ   เมื่อเราล็อกอินแล้ว หากยังไม่เคยใส่ภาพหน้าปก Facebook เลย บนหัวของโปรไฟล์ก็จะเป็นพื้นที่ว่างๆ และมีปุ่มให้เราดาวน์โหลดรูปภาพขึ้นไปเพื่อตกแต่งเป็นหน้าปกครับ จะมีปุ่ม Add a Cover เพื่อให้ใส่ภาพหน้าปก ดังภาพประกอบด้านล่างนะครับ   เมื่อเราได้สร้างภาพหน้าปกเอาไว้แล้ว ก็ถึงเวลาอัพโหลดขึ้น โดยเราสามารถเลือกว่าจะเอารูปภาพจากที่เคยอัพโหลดไว้แล้วมาเป็นภาพหน้าปก หรือจะ อัพโหลดภาพใหม่ที่เราสร้างเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ขึ้นไปเป็นภาพหน้าปกก็ได้เช่นเดียวกัน ในที่นี้เราจะเลือกภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราขึ้นไปเป็นภาพหน้าปกนะครับ  
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Facebook , facebook cover , ภาพหน้าปก facebook , วิธีเปลี่ยนภาพหน้าปก facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น