วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีลบแท็กเมื่อโดนแท็กโฆษณาใน Facebook

วิธีลบแท็กเมื่อโดนแท็กโฆษณาใน FacebookFacebook เป็น Social Network ที่มีคนทั่วโลกนิยมใช้กันมากที่สุด คนที่ติด Facebook เอามากๆ วันไหนที่ไม่ได้เข้า ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยก็มี เมื่อมีคนใช้มากๆ แน่นอนว่าต้องมีทั้งผู้ใช้งานที่เข้ามาเพื่อให้ติดต่อเพื่อนบนสังคมออนไลน์ และในขณะเดียวกันก็มีพวกที่แอบแฝงเข้ามาเพื่อสร้างความรำคาญให้กับผู้อื่นโดยการแท็กโฆษณา ทีนี้เราจะจัดการยังไงกับพวกที่แท็กโฆษณาดี การป้องกันในขั้นตอนแรกๆเลยคือ ก่อนที่เราจะรับใครเป็นเพื่อนให้ดูดีๆเสียก่อนว่าเรารู้จักหรือไม่ ถ้าไม่รู้จักก็ไม่ควรรับ โดยเฉพาะรูปโปรไฟล์ที่เป็นสาวๆ น่ารักๆ ให้สันนิษฐานไว้เลยว่านั่นแหละกำลังจะมาแท็กโฆษณาใน Facebook เรา แล้วจะทำอย่างไรดีเมื่อเราโดนแท็กโฆษณา เมื่อเราโดนแท็กโฆษณาอย่างแรกเลยก็คือลบแท็กโฆษณาออกพร้อมกับแจ้งรายงานสแปม และขั้นตอนสุดท้ายคือลบเพื่อนคนนั้นออกจาก Facebook ของเรา จะได้ไม่มาป่วนกวนใจเราได้อีก ให้กดลบที่โพสที่มาแท็ก จากนั้น Facebook จะให้เราเลือกว่าจะรายงานเป็นสแปมด้วยหรือไม่ ถ้าเราต้องการรายงานก็จัดการได้เลย

Tag : Lifestyle , News , Facebook , การบล็อกโฆษณา Facebook , วิธีลบแท็กโฆษณา Facebook , วิธีลบแท็กในfacebook timeline , โดนแท็กโฆษณา Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น