วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ภาพหน้าปก Facebook แนวๆ

ภาพหน้าปก Facebook แนวๆภาพหน้าปก หรือ ภาพ Cover เป็น Feature ใหม่ของ Facebook แบบ Timeline ที่สามารถให้เจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กสามารถตกแต่งโปรไฟล์ของตัวเองได้ คือสามารถใช้ภาพหน้าปก Facebook แนวๆ เป็นของตัวเอง ในแนวของตัวเอง เพื่อบอกให้รู้่ว่าเราชอบอะไร หลายคนก็เอารูปตัวเองขึ้น และสำหรับหลายคนที่เป็นศิลปินก็สามารถแต่งภาพแนวๆ เป็นการโปรโมทและโฆษณาแบรนด์ของเราไปในตัวได้อีกด้วย ก่อนอื่นที่เราจะตกแต่ง หรือออกแบบภาพหน้าปก Facebook แนวๆ มาใส่โปรไฟล์ของเรา เราก็ต้องมาดูขนาดภาพ Cover ว่าขนาดเท่าไหร่ จึงจะเหมาะสม ขนาด Cover Facebook ที่เหมาะสมคือ 850 x 315 Px คือกว้าง 850px และ
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Cover Facebook , Cover แนวๆ , Facebook , faecbook , ขนาด Cover ที่เหมาะสม , ตกแต่ง Facebook , ภาพหน้าปก Facebook แนวๆ , ภาพหน้าปกเฟสบุ๊ค , แต่ง Facebook แบบ Timeline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น