วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การยืนยันตัวตนบัญชีผู้ใช้ Facebook ด้วยอีเมล

การยืนยันตัวตนบัญชีผู้ใช้ Facebook ด้วยอีเมลหลังจากขั้นตอนการเริ่มต้นสมัครFacebook เมื่อเราเข้าใช้งานFacebook ครั้งแรก การจะเปิดใช้งานได้อย่างสมบูรณ์เราจะต้องยืนยันบัญชีผู้ใช้งานFacebook ด้วยอีเมลเสียก่อนโดย เมื่อเราเข้าไปที่Facebook แล้ว มันจะแจ้งมาเองว่าให้เราตรวจสอบอีเมลดังรูปเลยครับ เมื่อเราเช็คอีเมลของเราใน Inbox หรือกล่องขาเข้าของอีเมล จะได้รับเมลจาก Facebook ซึ่งมีข้อข้ออีเมลและเนื้อหาคล้ายๆกับรูปตัวอย่างด้านล่าง ซึ่งขั้นตอนต่อไปเราก็กดที่ลิงก์ในอีเมลเพื่อดำเนินการสมัครสมาชิกให้เสร็จสมบูรณ์นั่นเองครับ ซึ่งเมื่อเรากดที่ลิงก์ก็จะเป็นการยืนยัน ลิงก์จะพาเรากลับมาที่หน้าFacebook พร้อมกับแจ้งข้อความว่าได้ยืนยันบัญชีผู้ใช้งานของเราเรียบร้อยแล้ว และสำหรับหัวข้อต่างๆเกี่ยวกับการเปิดร้านค้าออนไลน์และการใช้งานFacebook สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ “เปิดร้านค้าออนไลน์บน Facebook”

Tag : Article , Blog , อัพเดททริป , facebook , การยืนยันตัวตนFacebook , การยืนยันอีเมล , การสมัครFacebook , เริ่มใช้งานFacebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น