วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีบล็อกแอปพลิเคชันที่ไม่ต้องการใน Facebook

วิธีบล็อกแอปพลิเคชันที่ไม่ต้องการใน FacebookFacebook เปิดให้นักพัฒนาแอปพลิเคชันต่างๆ สามารถพัฒนาแอปฯของตัวเอง และเผยแพร่อยู่ใน App Facebook จากการเปิดให้พัฒนาได้ไม่จำกัดนี้เอง จึงมีแอปฯเกิดขึ้นเป็นจำนวณมาก และจุดประสงค์ของแต่ละแอปฯก็ล้วนแต่ต้องการให้มีคนเล่นเยอะๆ ดังนั้น ในการเล่นแอปฯต่างๆ จึงมักจะต้องมีการแนะนำไปยังเพื่อนของผู่ที่เล่นเอง บางที่แอปพลิเคชันที่เพื่อนแนะนำมาให้เรา เราก็ไม่ค่อยจะปรารถนาเท่าไหร่ แต่ก็แท็กมาอยู่นั่นแหละ i7 จึงมาแนะนำวิธีบล็อกแอปพฃิเคชันที่เราไม่ต้องการเล่น เมื่อเราบล็อกแล้วไม่ว่าใครก็จะไม่สามารถแท็ก หรือแนะนำแอปพลิเคชันนั้นมาให้เราได้อีก ทีนี้ก็ไม่ต้องมานั่งบ่นและรำคาญอีกต่อไป ขั้นตอนแรกเมื่อเราล็อกอินเข้าสู่ระบบของ Facebook เรียบร้อยแล้ว ที่เมนูมุมบนขวาที่เป็นไอคอนลูกศรข้างๆปุ่ม “Home” หรือ ปุ่ม “หน้าแรก” ให้คลิกแล้วเลือกที่ “Privacy settings” หรือตั้งค่าความเป็นส่วนตัว   หลังจากนั้น ก็เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างสุดที่หัวข้อ Blocked People and Apps ให้เลือกที่
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Facebook , การบล็อกแท็กโฆษณา Facebook , บล็อกแอปฯ Facebook , วิธี Block แอปฯต่างๆ , วิธีบล็อกโฆษณา Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น