วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Facebook การติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนบางคนเป็นกรณีพิเศษ

Facebook การติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนบางคนเป็นกรณีพิเศษบนเฟซบุ๊กมีความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆเราตลอดเวลา บางทีเราอาจจะพลาดการอัพเดทของเพื่อนบางคน โดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่สำคัญ หรือเพื่อนที่เราสนิท หรือเพื่อนที่เราอยากติดตาม เฟซบุ๊กนั้นสามารถตั้งค่า เพื่อเลือกที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนได้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสรูป ตั้งสถานะ หรือเหตุการณ์อื่นๆอีกมากมาย วิธีการตั้งค่าการติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนทำได้ง่ายๆ ดังนี้   ไปที่หน้าเฟซบุ๊กของเพื่อน ชี้เมาส์ที่ปุ่มเพื่อน จากนั้นก็ไปที่>> ตั้งค่า >> หลังจากนั้นก็เลือกการติดตามว่าเราต้องการติดตามความเลื่อนไหวอ่ะไรของเพื่อนเราคนนี้บ้าง แต่ถ้าหากว่าไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหว หรือเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทของเราก็สามารถเลือกตั้งค่าให้เป็นเพื่อนสนิทเราได้เช่นเดียวกัน   การตั้งค่าให้เป็นเพื่อนสนิทจะช่วยให้เราติดตามการเคลื่อนไหวขงเพื่อนเราได้ หากมีการเคลื่อนไหวอะไร ก็จะแจ้งมายังเฟซบุ๊กของเราด้วย    

Tag : Lifestyle , News , Facebook , การตั้งค่า Facebook , ตั้งค่าการติดตามเพื่อน , ตั้งค่าเพื่อนสนิท Facebook , ติดตามเพื่อนบน Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น