วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่องสามารถนำมาขายในร้านค้าบน Facebook ของเราได้

สินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่องสามารถนำมาขายในร้านค้าบน Facebook ของเราได้การเปิดร้านค้าออนไลน์บางท่านหรือหลายๆท่านอาจจะคิดว่า ควรจะขายสินค้าที่เราอยากจะขาย ซึ่งบอกได้เลยครับว่าไม่จริงอย่างนั้นเสมอไป เพราะจริงๆแล้วเราก็ควรจะขายสินค้าที่คนอยากซื้อ หรือมีคนอยากได้ แบบนี้ก็น่าจะทำให้เราขายได้มากกว่า ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะเลือกขายสินค้าที่พบกันครึ่งทางคือ เราสามารถขายได้ หามาขายได้ และมีคนซื้อ นั่นเอง เพราะถ้าเราเลือกขายที่เราไม่ชอบ หรือเราไม่รู้เรื่องข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่เราจะขาย ก็จะตอบคำถามลูกค้าลำบาก เผลอๆทำให้ลูกค้าไม่เชื่อถือ ลูกค้าไม่มาซื้ออีกเลยก็มี สำหรับสินค้าบางตัวเราอาจจะเห็นว่าทั้งๆที่แพงทำไมยังมีคนซื้อ แต่บางตัวไม่แพงเท่าไหร่ ทำไมยังขายไม่ออกซักที การขายของออนไลน์กับการขายตามท้องตลาดทั่วๆไป ก็เหมือนกันคือมีความต้องการซื้อและความต้องการขายที่แตกต่างกัน ต่อไปจะแนะนำสินค้าที่ขายได้ และขายดี โดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย เพื่อประกอบการตัดสินใจในการขายนั่นเองครับ 1.สินค้าจำพวกเสื้อผ้าเครื่องแต่งการและเครื่องประดับ นับว่าเป็นสินค้าที่ขายดีอันดับต้นๆที่มาแรง ในที่นี้หมายถึงสินค้าที่เป็นเครื่องแต่งกายทั้งของผู้ชายและของคุณสุภาพสตรีนะครับ ไม่ใช่แค่เสื้อผ้า ยังหมายถึง กระเป๋า รองเท้า หมวก เว่นตา นาฬิกา ต่างหู เข็มขัด กำไรข้อมือ และเครื่องประดับอื่นๆอีกมากมาย และอย่าลืมไปว่า เมื่อสินค้าตัวนี้ขายดีที่สุด นั่นก็หมายความว่ามีคนขายเยอะที่สุดด้วย เมื่อเลือกขายสินค้าหมวดนี้ ก็ต้องทำให้แตกต่างและเป็นที่จดจำของลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าไปแล้วจะได้กลับมาซื้ออีก และอาจจะแนะนำเพื่อนมาซื้อด้วย ตรงนี้อยู่ในขั้นตอนการโปรโมท เดี๋ยวเราจะนำเสนอในโอกาสถัดไปครับ 2.สินค้าจำพวกอุปกรณ์เสริมความงาม พูดถึงคุณสุภาพสตรีก็ต้องหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงาม และ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ชอบซื้อสินค้าออนไลน์ จะเป็นคุณผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ ดังนั้นสินค้าที่มาแรงอีกตัวคือ อุปกรณ์เสริมความงามต่างๆ [...]

Tag : Article , Blog , สินค้าซื้อง่ายขายคล่อง , สินค้าที่จะนำมาขายบน Facebook , หาสินค้ามาขาย , เปิดร้านออนไลน์บน Facebook , แหล่งหาสินค้ามาขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น