วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เริ่มต้นใช้งานและการติดตั้ง Google Drive บนคอมพิวเตอร์ของเรา

เริ่มต้นใช้งานและการติดตั้ง Google Drive บนคอมพิวเตอร์ของเราหลังจากที่ได้แนะนำบริการดีๆจากอากู๋อย่าง Google Drive ว่าคืออะไร และทำอะไรได้บ้าง คราวนี้ก็มาถึงขั้นตอนและวิธีการติดตั้ง Google Drive เพื่อเริ่มต้นใช้งานครับ   ก่อนการใช้งาน Google Drive หรือไม่ว่าจะเป็นผลิตภันฑ์ดๆก็ตามของ Google จะต้องมีบัญชีผู้ใช้งาน Google เสียก่อน ถ้าเรามีหรือเคยสมัครมาแล้วก็สามารถใช้อีเมลเดิม เข้าสู่ระบบเพื่อใช้งานได้เลย   สมมติว่าเรามีบัญชีผู้ใช้งานอยู่แล้วละกันนะครับ เมื่อเข้าสู่ระบบไปแล้ว Google จะพาเราไปที่หน้าแรกของ Google Drive หน้าตาคล้ายๆ แทบจะเป็นฝาแฝดกับ Google Docs หากใครเคยใช้อีเมล หรือ ผลิตภันฑ์อื่นๆของอากู๋ ก็คงจะคุ้นเคยดี   การเริ่มติดตั้ง ทำได้ง่ายๆ เพราะ Google
Read more ›

Tag : Apps , Lifestyle , News , Software , google , การใช้งาน Google Drive , ดาวน์โหลด Google Drive , ติดตั้ง Google Drive

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น