วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีเล่น Instagram บน Android

วิธีเล่น Instagram บน AndroidInstagram หรือแอปพลิเคชันถ่ายรูปยอดนิยม ที่ในตอนแรกเปิดให้ใช้งานได้บน iPhone เท่านั้น และเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานสำหรับ Instagram บน Android หลังจากที่ได้ทราบไปแล้วสรับวิธีเล่น Instagram บน iPhone ในหัวข้อนี้เราจะมาพูดถึงวิธีเล่น Instagram บน Adnroid สำหรับวิธีการเล่นวิธีการใช้งานก็เหมือนๆกันกับวิธีเล่นบน Iphone เลยขออนุญาติข้ามส่วนนี้ไป i7 เราจะอธิบายแค่ส่วนที่แตกต่าง สามารถอ่านบทความก่อนหน้านี้ได้ที่ วิธีเล่น Instagram บน iPhone การดาวน์โหลด Instagram ติดตั้งบนมือถือ Android เราสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Download Instagram หรือถ้าเชื่อมต่อในมือถือ เราก็สามารถเข้าไปที่แอป Google Play แล้วค้นหาชื่อแอปที่เราต้องการติดตั้ง ในที่นี้เราก็ค้นหาด้วยคำว่า Instagram ก็จะมีแอปให้เราเลือกดาวน์โหลด เมื่อทำการดาวน์โหลด
Read more ›

Tag : Apps , Gadget , Lifestyle , Mobile , News , android , Instagram , instagram คือ , instagram ดารา , ดาวน์โหลด Instagram , วิธีการสมัครinstagram , วิธีสมัคร instagram บนเว็บ , วิธีสมัคร instagram ยังไง , วิธีเล่น instagram , วิธีเล่น instagram บน Android , วิธีเล่นinstagram , วิธีใช้ instagram , สมัคร instagram ยังไง , เล่น Instagram

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น