วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Sticky Note โปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่น่าใช้

Sticky Note โปรแกรมสามัญประจำเครื่องที่น่าใช้Sticky Note โปรแกมสามัญประจำเครื่องที่มาพร้อมใน Windows 7 มีเอาไว้สำหรับ Note ข้อความต่างๆ เหมือนกับ Post it ที่แปะไว้ตามตู้เลย แต่ในที่นี้เราจะประหยัดกระดาษ เอามาแปะไว้ที่หน้า Desktop แทน ทีนี้เวลาเปิดเครื่องขึ้นมา ก็ขะเห็นข้อความต่างๆที่เรา Note เอาไว้ รับรองได้ว่าไม่มีทางลืมงาน หรือ สิ่งที่เราต้องทำอย่างแน่นอน สำหรับวิธีเรียกใช้งานโปรแกรม Sticky Note ไปที่เมนู Start ถ้าเราไม่รู้ว่าโปรแกรมอยู่ที่ไหน ก็สามารถค้นหาโปรแกรมได้เลย โดยพิมพ์คำว่า sticky notes ดังภาพตัวอย่าง เมื่อเห็นไอคอนดังในรูปก็สามารถคลิ๊กเปิด เพื่อเริ่มใช้งานได้เลย โดยโปรแกรมจะให้กระดาษมาที่หน้าจอ ทีนี้เราอยากจะบันทึกอะไรลงไปก็ตามใจเราเลย หากต้องการเพิ่มกระดาษโน๊ตก็ทำได้ง่ายๆ โดยกดคลิกที่เครื่องหมายบวก
Read more ›

Tag : Gadget , Lifestyle , News , Software , post it on windows 7 , sticky notes , windows 7 , โปรแกรมกระดาษโน๊ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น