วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธี unlike page facebook

วิธี unlike page facebookหลายคนคงเคยไปกด Like ถูกใจเพจนั่นเพจนี่เยอะแยะไปหมด จนบางทีรก Facebook ของเราเองและต้องการลบหรือเลิกถูกใจเพจเก่าๆ ที่เราเลิกชอบแล้วบ้าง ก็สามารถทำได้เช่นกัน อันดับแรกเราก็ไปดูกันก่อนว่าเราไปกดไลค์เพจไหนไว้บ้าง โดยขั้นแรกก็ไปที่โปรไฟล์ของเรา แล้วเลือกกดไปที่เพจที่ถูกใจ ซึ่งจะมีตัวเลขกำกับอยู่ด้วยว่าเราเคยกดถูกใจไปแล้วกี่เพจ ตามรูปตัวอย่างแสดงว่าเรากดถูกใจไปแล้ว 50 เพจด้วยกัน เมื่อเรากดเข้าไป Facebook ก็จะแสดงรายชื่อเพจต่างๆที่เราเคยถูกใจ   เมื่อเราต้องการเลิกชอบหรือ Unlike เพจไหน เราก็กดเข้าไปที่เพจนั้นเลย เพื่อเข้าไป Unlike นั้นเอง ที่เมนูด้านบนขวามือ จะมีปุ่มขึ้นแสดงว่าเราได้กดถูกใจแล้ว นำเมาส์ไปชี้ที่ปุ่ม จะแสดงรายการเพิ่มเติมอื่นๆขึ้นมา หนึ่งในนั้นก็คือให้เราเลือก Unlike Page Facebook หรือเลิกชอบเพจนี้ เพียงเท่านี้เพจที่เราไม่ชอบ หรือเลิกชอบไปแล้ว ก็จะไม่แสดงข่าวสาร หรือส่งข่าวสารมายัง Facebook
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Facebook , ลบเพจ Facebook , วิธี unlike page facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น