วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Windows 7 ไรท์แผ่นโดยไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่ม

Windows 7  ไรท์แผ่นโดยไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่มโดยปกติเมื่อเราต้องการไรท์แผ่น ไม่ว่าจะเป็นแผ่น CD หรือไรท์แผ่น DVD หลายคนก็ต้องถามหาโปรแกรมที่ใช้ในการไรท์แผ่นแน่นอน สำหรับโปรแกรมที่ใช้ไรท์แผ่นที่รู้จักกันดีเช่น Nero เป็นต้น แต่ต่อไปในสำหรับใครที่ใช้ Windows 7 จริงๆแล้วบอกลาโปรแกรมไรท์แผ่นตัวเก่าของเราไปได้เลยเพราะ Wondows 7 ของเราจริงๆแล้วมีตัวช่วยที่ทำหน้าที่สุดเจ๋ง ไรท์แผ่นข้อมูลให้เราอยู่แล้ว สำหรับความสามารถเจ้าโปรแกรมที่มีอยู่แล้วใน Windows 7 อย่าได้ดูถูกความสามารถของมัน เพราะไรท์ข้อมูลได้เกือบทุกอย่างเหมือนกัน นอกจากนั้นยังใช้งานง่าย ไม่ต้องศึกษาคู่มือ หรืออะไรให้ปวดหัว แถมยังไม่ต้องติดตั้งอะไรเพิ่มและยังเบาเครื่องเราอีกด้วย วิธีใช้โปรแกรมนี้ก็แทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรากำลังใช้โปรแกรมนี้อยู่ สำหรับชื่อโปรแกรมตัวนี้ก็คือ “Windows Disc Image Burner” การเรียกใช้งานนั้นก็แสนจะง่ายดายทำได้โดยการ เมื่อต้องการเขียนอะไรลงในแผ่นซีดีของเราก็คลิกขวาแล้ว Send to >> DVD RW Drive
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Software , windows 7 , windows ไรท์แผ่น , วิธีไรท์แผ่นใน windows 7 , ใช้โปรแกรมไหนไรท์แผ่นใน Windows 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น