วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

WordPress For Android อัพเดทเว็บไซต์ของเราง่ายๆบนมือถือ Android

WordPress For Android อัพเดทเว็บไซต์ของเราง่ายๆบนมือถือ Androidมือถือสมาร์ทโฟนนับว่าเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ได้มากเลยทีเดียว สำหรับแอปพลิเคชันที่เราจะมานำเสนอในวันนี้เป็นแอปพลิเคชันของแอนดอร์ยที่เอาไว้อัพเดทเนื้อหาเว็ปไซต์ นั่นก็คือ WordPress For Android เจ้าแอปตัวนี้มีหน้าที่คือสามารถช่วยให้เราอัพเดทเนื้อหาได้จากโทรศัพท์มือถือแอนดอร์ยหรือแท็บเล็ตแอนดอร์ยได้เช่นเดียวกัน สำหรับแอปพลิเคชันสำหรับมือถือแอนดอร์ยตัวนี้สามารถดาวน์โหลดได้ที่ http://goo.gl/dQmk5 เมื่อกดติดตั้งลงเครื่องของเราก็จะทำการดาวน์โหลดไม่นานก็สามารถเริ่มใช้งานได้ และแน่นอนครับว่าแอปนี้โหลดได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆอย่างแน่นอน ก่อนที่จะเริ่มเขียนบทความลงในเว็บไซต์ของเราก็ต้องทำการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับเว็บไซต์เสียก่อน โดยทำการใส่ที่อยู่เว็บไซต์และกรอก Username , Password อีกอย่างหนึ่งอย่าลืมไปตั้งค่าที่เว็บไซต์ที่ทำด้วยเวิดเพลสของเราให้สามารถโพสผ่านแอปพลิเคชันได้ เมื่อเราล็อกอินเรียบร้อยแล้วก็จะสามารถเข้าใช้งานได้ครับ เมื่อเราล็อกอินเรียบร้อยแล้วจะมีเมนูให้เลือกทำงานครบ เหมือนการทำงานบนเว็บไซต์เลยหละครับทั้งการสร้างบทความใหม่ การสร้างหน้าใหม่ แนบไฟล์รูป ฯลฯ หรือจะดูโพสบทความเก่าๆที่เราเคยเผยแพร่ไปก็ทำได้เช่นเดียวกัน สามารถเพิ่มเติม แก้ไข และอัพเดทกลับขึ้นไป ในกรณีที่บทความมีเนื้อหาที่ต้องแก้ไข แอปนี้จะช่วยให้เราแก้ไขเนื้อหาที่ผิดพลาด ได้จากทุกที่ทุกเวลา ตัวอย่างการทำงานบนแท็บเล็ตแอนดอร์ย จะเหมือนๆกับการทำงานในโทรศัพท์มือถือ เพียงแต่จะสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะแท็บเล็ตจะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ทำให้มีพื้นที่ในการทำงานมากยิ่งขึ้นนั่นเอง สำหรับ WordPress For Android นอกจากจะอัพเดทได้แบบเรียลไทม์จากมือถือหรือแท็บเล็ตแล้ว
Read more ›

Tag : Apps , Lifestyle , Mobile , News , Tablet , android , Wordpress For Android , จัดการเว็บบนมือถือ , เขียนเว็บบนมือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น