วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คู่มือPrestashopตอน เพิ่มที่อยู่ให้Manufacturers

คู่มือPrestashopตอน เพิ่มที่อยู่ให้Manufacturersเมื่อเพิ่ม Manufacturers แล้ว ทีนี้เราก็จะมาใส่รายละเอียดเพิ่มเติมให้กับผู้ผลิตของเรา เช่นที่อยู่ที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าของเรา เชื่อถือเรามากยิ่งขึ้นนั่นเอง การเข้าไปแก้ไขก็เหมือนกับบทความที่แล้วคือเข้าไปที่ Manufacturers เมื่อเรากดเข้าไปแล้วก็กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนมากที่สุดโดยช่องที่มี * คือจำเป็นต้องมีข้อมูล

Tag : Article , Blog , CMS , Manufacturers , PrestaShop , คู่มือprestashop , วิธีใช้Prestashop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น