วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิธีเปิด-ปิดวอล์ในเฟซบุ๊คแฟนเพจ

วิธีเปิด-ปิดวอล์ในเฟซบุ๊คแฟนเพจวิธีตั้งค่าเปิดปิดวอล์ในเฟซบุ๊ค หลังจากที่เราล็อกอินเข้าเฟสบุ๊ค และไปที่หน้าแฟนเพจของเรา โดยปกติถ้าเราเป็นแอดมิน จะมีปุ่มให้แก้ไขดังรูป คลิ๊กที่ Edite Page เพื่อเข้าไปแก้ไขการตั้งค่า และเมื่อเราคลิ๊กเข้าไปแล้ว จะได้ดังนี้ หากเราต้องการตั้งค่าเปิดหรือปิดวอล์ ไปที่เมนู Manage Permissions หากต้องการให้ User สามารถโพสอะไรในวอล์เราได้ก็ติ๊กเลือกทั้งสามช่อง และหากต้องการปิดวอล์ หรือให้เฉพาะแอดมินเท่านั้นที่สามารถโพสได้ก็ไม่ต้องติ๊ก หรือติ๊กออกทั้งสามช่อง แล้วก็บันทึก เป็นอันเรียบร้อยจ้าา

Tag : Article , บทความน่ารู้ , facebook , Users can write or post content on the wall

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น