วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีโหลดวิดีโอจาก Youtube

วิธีโหลดวิดีโอจาก Youtubeหากต้องการโหลดคลิปจาก youtube ไม่ว่าจะโหลดมาทั้งวิดีโอหรือโหลดมาเป็น MP3 ก็ทำได้ง่ายๆจ๊ะ อันดับแรกก็เอาลิงค์ที่เราเปิดคลิปใน Youtube ก็อปมาเลย จากนั้นก็เข้าไปที่ www.keepvid.com วาง URL ที่จะโหลดลงไปจ๊ะ แล้วก็กด Download ได้เลย ถ้ามีการลง Java ที่ใช้ในการดาวน์โหลดไว้แล้วก็จะมีหน้าต่างเพื่อเรียกให้ Java รัน แต่ถ้ายังไม่ได้ลงก็ให้ลงซะก่อน หลังจากที่รันโปรแกรม Java ก็รอซักครู่นึง ก็จะมีลิงค์ให้เลือกดาวน์โหลดว่าเราจะเลือกดาวน์โหลดแบบไหน สมมติว่าเราเลือกดาวน์โหลดเป็น MP3 ก็จะเด้งหน้าต่างให้เราเลือกบันทึกลงเครื่องเราได้เลย

Tag : Article , Blog , อัพเดททริป , download , Download Clip , Download Youtube , Youtube โหลดยังไง , วิธีโหลดวิดีโอจาก Youtube , สอนโหลด Youtube , อยากโหลด Youtube , โหลด MP3 จาก Youtube , โหลดคลิปจาก Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น