วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แต่ง Facebook ให้เก๋ๆ เท่กว่าชาวบ้านชาวเมือง

แต่ง Facebook ให้เก๋ๆ เท่กว่าชาวบ้านชาวเมืองหลังจากที่เราได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับการแต่ง Facebook ไปบ้างแล้ว มีกระแสตอบรับกันมาเป็นอย่างดี ทั้งนี้ก็เนื่องจากมีผู้สนใจค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับปรับแต่งเฟสบุ๊กกันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะเฟสบุ๊คแบบใหม่ หรือแบบ Timeline ที่บางคนก็ยังไม่คุ้นกันซักเท่าไหร่ วันนี้เลยมานำเสนอบทความที่เกี่ยวกับการแต่ง Facebook Profile ของเราว่าเราจะสามารถตกแต่ง หรือปรับแต่งส่วนไหนได้บ้าง 1.ภาพหน้าปก Facebook สามารถอ่านและศึกษาวิธีการปรับแต่งภาพหน้าปกได้ที่ ภาพหน้าปก Facebook แนวๆ ตรงนี้เป็นส่วนสำคัญเลย ที่เฟสบุ๊คแบบใหม่ได้เพิ่มมาให้ ให้เราสามารถอัพโหลดรูปเพื่อแสดงความเป็นเรา หรือบางทางที่ใช้ Facebook ไว้ขายของ หรือทำร้านค้า ก็สามารถแต่งรูปภาพให้สื่อความหมายกับ Facebook ของเรา บางครั้งเราก็อาจจะเห็นมีการใส่ข้อความต่างๆในภาพหน้าปกนี้ 2.การแต่ง Facebook ด้วยการเพิ่มรูปโปรไฟล์  รูปโปรไฟล์นับว่าเป็นภาพที่สำคัญ เพราะเมื่อเราไปแสดงความคิดเห็น ภาพนี้จะตามไปทุกที่ เราสามารถตกแต่งภาพโปรไฟล์ให้สวยงามได้ อาจจะมีการออกแบบให้เข้ากับภาพพื้นหลังด้วย ก็เก๋ไก๋ไปอีกแบบ 3.ปรับแต่งข้อความ About สามารถใส่ข้อความสั้นๆ เพื่ออธิบาย
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Facebook , ตกแต่ง Facebook , แต่ง Facebook , แต่ง Facebook แบบ Timeline , แต่งFacebookพื้นหลัง , แต่งFacebookรูปภาพ , แต่งfacebookเท่ๆ , แต่งเฟสบุ๊ค , แต่งโปรไฟล์ facebook , แต่งโปรไฟล์ facebook Timeline , แต่งโปรไฟล์ facebook ใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น