วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีเช็คว่าโปรแกรมไหนกินแรมเราเยอะที่สุด windows 7

วิธีเช็คว่าโปรแกรมไหนกินแรมเราเยอะที่สุด windows 7โดยทั่วไปการใช้งาน windows 7 บางทีเราก็อาจจะรู้สึกว่า ทำไมเครื่องช้าลง สาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ บางทีเราเปิดใช้งานหลายๆโปรแกรมหลายๆโปรแกรมพร้อมๆกัน แล้วจะทราบได้อย่างไรว่าโปรแกรม หรือซอฟต์แวร์ตัวไหนที่กินแรมเรา เป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องเราช้าลง วิธีการ ตรวจสอบว่าโปรแกรมไหนกินแรมเครื่องของเรามากที่สุด ทำได้ง่ายๆ โดยการเรียกใช้ Windows Task manager ขั้นตอนการเรียกทำได้โดยกด Ctrl + Alt + Del หลังจากที่กด Ctrl + Alt + Del แล้วเราก็เลือกที่ Task manager เพื่อเรียกได้งานโปรแกรมดังกล่าว เมื่อเข้าสู่โปรแกรมแล้ว เลือกที่แท็บ Processes เพื่อดูโปรเซสของแต่ละโปรแกรม จากนั้นก็กดที่ Memory (Private
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Software , Task manager , วิธีตรวบสอบเครื่องช้า , โปรแกรมไหนกินแรมเยอะสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น