วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ส่งอีเมล์ด้วย Facebook ไม่พลาดทุกการติดต่อ

ส่งอีเมล์ด้วย Facebook ไม่พลาดทุกการติดต่อปกติที่เราใช้ Facebook ก็มักจะให้ในการติดตามข่าวสารของเพื่อน ความเคลื่อนไหวต่างๆ บางทีก็มีการแชทหรือพูดคุยผ่าน Message ใน Facebook ซึ่งเจ้า Message ใน Facebook นี่แหละ นอกจากจะใช้แชทกับเพื่อนแล้ว ยังใช้เป็นกล่องรับส่งอีเมลย์ได้อีกด้วย เพราะจริงๆแล้ว Message ที่เราใช้แชทกันก็เป็นการส่งข้อมูลถึงกันในแบบ E-Mail นั่นเอง ดังนั้นจึงสามารถส่งข้อความหรือไฟล์ข้อมูลไปยังอีเมลย์ใดๆก็ได้ เมื่อเราต้องการส่งอีเมลย์ไปยังอีเมล์ได้ก็ตามที่ไม่ใช่เพื่อนใน Facebook อาจจะเป็นการส่งเมลย์ไปยังเมล์ของเพื่อน หรือส่งงานไปหาอาจารย์เป็นต้น ก็สามารถทำได้ง่ายๆ คือเริ่มจากเมื่อเราล็อกอินเข้าหน้า Facebook ของเราแล้ว ไปที่หน้า Messages เพื่อทำการส่งอีเมล์ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม +News Message ในช่อง To : เราสามารถกรอกที่อยู่อีเมลย์ที่เราต้องการส่งข้อความไปหาได้เลย เมื่อใส่ข้อความที่ต้องการแล้วก็ทำการส่งไปได้เลย
Read more ›

Tag : Lifestyle , News , Facebook , บริการอีเมล์จาก Facebook , ส่งอีเมล์ด้วย Facebook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น