วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีการติดตั้งแอปฯผ่านเว็บ Google play

วิธีการติดตั้งแอปฯผ่านเว็บ Google playปกติในการติดตั้งแอปพลิเคชันใน Android เราจะต้องเข้าไปโหลดแอปพลิเคชันต่างๆผ่าน Google Play ( ในเครื่องโทรศัพท์มือถือ) แต่เพื่อให้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น มีวิธีการที่ง่ายกว่านั้นที่จะช่วยให้เราติดตั้งแอปพลิเคชันได้ง่ายขึ้น และนอกจากจะทำให้ติดตั้งง่ายขึ้นแล้ว เรายังสามารถเลือกแอปพลิเคชันต่างๆ ได้สะดวกกว่า โดยการเลือกแอปพลิเคชันผ่านหน้าเว็บไซต์ Google Play ที่ Sync กับเครื่องของเราอยู่แล้ว เมื่อกดติดตั้งในเว็บไซต์ Google Play แอปพลิเคชันแอนดอร์ยที่เราเลือกก็จะ Sync กับเครื่องของเราอัติโนมัตินั่นเอง ฟังดูแล้วน่าสนใจเรามาดูขั้นตอนการทำแบบเป็นสเต็ปๆ กันเลย   อันดับแรกที่เครื่องโทรศัพท์มือถือของเรา จะต้องทำการเปิดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเอาไว้ เพราะเมื่อทำการเลือกแอปพลิเคชันที่ต้องการผ่านเว็บไซต์ ใน Google Play จึงจะสามารถ Sync ได้ ถ้าเราไม่เปิดมันก็จะเชื่อมต่อไม่ได้และทำให้ Sync ไม่ได้นั่นเอง  
Read more ›

Tag : Apps , Mobile , News , Software , android , google , การติดตั้งแอปพลิเคชั่นผ่านเว็บ , การติดตั้งแอปฯ , ติดตั้งแอปฯในแอนดอร์ย , วิธีโหลดแอปฯ ใน Google Play

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น